SẢN PHẨM
Đồng phục công ty
Đồng phục Bar, nhà hàng
Đồng phục lớp
Đồng phục nhóm
Đồng phục sự kiện
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 146 - Tất cả: 398,256
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Mải mê với “thiên đường” trong lòng đất
Những điểm đến lý tưởng ngắm miền Tây mùa nước nổi
Đến thị trấn trồng dưa hấu đen giá cả trăm triệu đồng/quả
Về Mường So ăn đặc sản…. lá ngón
Những món ăn có tên độc, lạ, ít người biết ở Việt Nam
Những hình ảnh thể hiện đẳng cấp xa xỉ chỉ có ở Dubai
Tháng 10 nên đi đâu để "tắm mình" trong nắng vàng ấm áp của mùa thu!
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
 
FANPAGE FACEBOOK
 
 
HOME > CHÍNH SÁCH CHUNG > GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

1. Cơ chế giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại từ phía Quý khách hàng: 

Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, Nafa rất mong nhận được phản hồi từ phía Quý khách hàng.

Nafa luôn hướng tới việc cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm vàdịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất. Mục giải quyết khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa Quý khách hàng với Nafa để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.

2. Chính sách xử lý Thắc mắc - Khiếu nại

Mục đích:

Là cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy với chất lượng cao; và bảo đảm tính thống nhất trong nội bộ Nafa trong việc xử lý và giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng. Điều này bao gồm việc xác minh cẩn thận mỗi khiếu nại và đưa ra một biện pháp giải quyết trên cơ sở phân tích đó.

Việc đào tạo và hoàn thiện không ngừng quy trình xử lý sẽ được áp dụng để bảo đảm các Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và chu đáo.

Gửi Thắc mắc - Khiếu nại

Nhân viên dịch vụ khách hàng của Nafa sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc - Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu nhất.

Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:

1. Điện thoại: Bằng cách gọi điện tới số hotline: 0982 134 317, từ 8 giờ sáng tới 17 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần. 

2. Email: Gửi thư điện tử tới: nafavietnam@gmail.com

3. Thư tay: Phòng chăm sóc khách hàng, công ty cổ phần Nafa - địa chỉ: tầng 2, số 103 đường nguyễn du, tp vinh, nghệ an

Thời hạn trả lời Thắc mắc – Khiếu nại

Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 24h kể từ khi tiếp nhận và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

Những ý kiến thẳng thắn và xác thực của quý khách là vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển của Nafa theo đúng phương châm hoạt động của mình.

Xin chân thành cảm ơn!

CÔNG TY CỔ PHẦN NAFA
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Viettrans - Số 103 đường Nguyễn Du - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0386.642.366 - Di động: 0982.134.317
Email: nafavietnam@gmail.com - Web: http://nafa.vn

 
Giải quyết khiếu nại khác:
Giải quyết khiếu nại (9/6/2015)
  Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Mẫu áo | Dịch vụ | Size áo | Bảng giá | Chính sách chung  
 
Chính sách chung
  • Chính sách Bảo mật thông tin
  • Chính sách vận chuyển, giao nhận
  • Điều khoản sử dụng
  • Giải quyết khiếu nại
  • Hướng dẫn mua hàng
  •  CÔNG TY CỔ PHẦN NAFA
    (GCN ĐKKD số 2901610572 sở kế hoạch và đầu tư tỉnh nghệ an cấp)
    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Viettrans - Số 103 đường Nguyễn Du - TP Vinh
    Điện thoại: 02386.642.366 - Di động: 0982.134.317
    Email: nafavietnam@gmail.com - Web: http://nafa.vn
    Đại diện: Ông Trịnh Văn Ninh - Chức vụ: Giám đốc